Xúc xắc


sòng bạc Xúc xắc (hoặc Bank Craps), một trò xúc xắc trò chơi, là một trong những trò chơi sòng bạc thú vị nhất. Người ta thường nghe thấy tiếng la hét ở bàn chơi xúc xắc. Nó được chơi trên một bàn được thiết kế có mục đích và sử dụng hai viên xúc xắc. Xúc xắc được làm theo những tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt và được kiểm tra thường xuyên xem có hư hỏng gì không. Tất nhiên, xúc xắc sẽ được thay thế bằng xúc xắc mới sau khoảng tám giờ sử dụng và các sòng bạc đã thực hiện các quy tắc theo cách người chơi xử lý chúng.
Để bắt đầu, Người bắn (một trong những người chơi) phải đặt cược ít nhất bàn cược tối thiểu vào Dòng Chuyền hoặc Dòng Không Chuyền (đôi khi được gọi là cược 'thắng' hoặc 'phải' và 'không thắng' hoặc ' sai 'cược). Người bắn súng được Stickman đưa ra nhiều viên xúc xắc (thường là năm) và phải chọn hai viên để tung. Số xúc xắc còn lại được trả lại cho Stickman's Bowl và không được sử dụng.
Người bắn chỉ phải xử lý xúc xắc bằng một tay khi ném và xúc xắc phải đập vào các bức tường ở phía đối diện của bàn. Trong trường hợp một hoặc cả hai con xúc xắc bị ném khỏi bàn, chúng phải được kiểm tra (thường là bởi người đánh gậy) trước khi đưa chúng trở lại chơi.
Bàn craps có thể chứa tối đa khoảng 20 người chơi, mỗi người sẽ thực hiện một lượt ném hoặc 'bắn' xúc xắc. Nếu bạn không muốn ném xúc xắc, bạn có thể đặt cược vào người ném. Một số loại cược có thể được thực hiện trên bàn hoạt động. Đội ngũ sòng bạc bao gồm một Stickman, Boxman và hai Người chia bài.
Trò chơi được chơi theo vòng, có quyền tung súc sắc bởi mỗi người chơi di chuyển theo chiều kim đồng hồ xung quanh bảng craps vào cuối mỗi vòng. Người chơi có thể chọn không đổ nhưng có thể tiếp tục đặt cược.
Mỗi vòng có hai giai đoạn: Come Out và Point. Để bắt đầu một vòng, người chơi bắn một hoặc nhiều lượt Come Out. Lượt Come Out gồm 2, 3 hoặc 12 (được gọi là Craps, game bắn súng được cho là 'tào lao') kết thúc vòng đấu với việc người chơi thua cược Đường chuyền của họ. Lượt tung ra của 7 hoặc 11 (Xỉu) dẫn đến chiến thắng cho cược Dòng Chuyền. Người chơi tiếp tục thực hiện các cuộn Come Out cho đến khi anh ta cuộn được 4, 5, 6, 8, 9 hoặc 10, con số nào sẽ trở thành Điểm. Sau đó, nhà cái di chuyển nút Bật đến số điểm biểu thị giai đoạn thứ hai của vòng. Nếu người bắn cuộn số điểm, kết quả là thắng cho các cược vào Dòng Chuyền. Nếu người bắn tung điểm số bảy (Seven-out), đường chuyền sẽ bị mất và vòng kết thúc.
Lần tung xúc xắc đầu tiên trong một vòng cá cược là lần tung Come Out - một trò chơi mới trong Craps bắt đầu với lần tung bài Come Out. Lượt Come Out chỉ có thể được thực hiện khi người bắn trước không thực hiện được lượt chiến thắng, nghĩa là không tạo được Điểm hoặc tạo ra Bảy lần ra (cuộn bảy).
Một trò chơi mới sau đó bắt đầu với một game bắn súng mới. Nếu người chơi bắn súng hiện tại thực hiện được Điểm của mình, thì xúc xắc sẽ được trả lại cho anh ta và sau đó anh ta bắt đầu tung bài Come Out mới. Đây là phần tiếp theo của cuộn game bắn súng đó, mặc dù về mặt kỹ thuật, cuộn Come Out xác định một trò chơi mới sắp bắt đầu.
Khi người chơi bắn súng không thực hiện được Điểm của mình, xúc xắc sẽ được đưa cho người chơi tiếp theo để tung ra trò chơi mới và trò chơi tiếp tục theo cách tương tự. Người bắn súng mới sẽ là người trực tiếp bên trái của người bắn trước đó - vì vậy trò chơi di chuyển theo chiều kim đồng hồ xung quanh bảng craps.
Xúc xắc được lăn trên bố cục bảng craps. Bố cục được chia thành ba khu vực - hai khu vực bên được ngăn cách bởi một trung tâm. Mỗi khu vực bên là hình ảnh phản chiếu của bên còn lại và chứa các nội dung sau: Đặt cược dòng Chuyền và Không vượt qua, Cược Đến và Không đến, Cược Tỷ lệ, Cược đặt và Cược trường. Khu vực trung tâm được chia sẻ bởi cả hai khu vực bên và chứa các cược Dự kiến.
Đặt cược vượt qua thắng khi kết quả ra là 7 hoặc 11, trong khi đặt cược vượt qua sẽ thua khi kết quả ra là 2, 3 hoặc 12. Không đặt cược thua khi kết quả ra là 7 hoặc 11 và không đặt cược thắng khi điểm ra là 2 hoặc 3. Không đặt cược hòa khi điểm ra là 12 (2 trong một số sòng bạc; cuộn 'Thanh' trên bố cục cho biết cuộn nào được coi là hòa).
Người chơi tham gia trò chơi và muốn chơi craps mà không phải là người chơi bắn súng nên đến gần bảng craps và trước tiên hãy kiểm tra xem nút 'Bật' của nhà cái có nằm trên bất kỳ số điểm nào không. Nếu số điểm là Tắt thì bàn đó sẽ ở trong vòng Đi ra. Nếu nút của người chia bài là 'Bật', bàn chơi ở vòng Điểm nơi hầu hết các sòng bạc sẽ cho phép đặt cược Dòng Chuyền. Tất cả 'Cược đề xuất' đơn hoặc nhiều cuộn có thể được đặt ở một trong hai hiệp.
Giữa các cuộn súc sắc có một khoảng thời gian để các đại lý thực hiện thanh toán và thu thập các cược thua, sau đó người chơi có thể đặt cược mới. Người cầm gậy theo dõi hành động trên bàn và quyết định khi nào nên cho người bắn xúc xắc, sau đó không cho phép đặt cược nữa.
Dưới đây là danh sách các loại cược khác nhau mà bạn có thể thực hiện tại craps.
Cược Dòng Chuyền - Bạn thắng nếu lần quay đầu tiên là tự nhiên (7, 11) và thua nếu là lần quay (2, 3, 12). Nếu một điểm được tung (4, 5, 6, 8, 9, 10), nó phải được lặp lại trước khi tung điểm 7 để giành chiến thắng. Nếu 7 được tung ra trước khi điểm bạn bị mất.
Cược cơ bản trong craps là Cược đường chuyền, là đặt cược để người bắn giành được số điểm của họ. Cược Dòng Chuyền được thắng ngay lập tức nếu lần tung ra là 7 hoặc 11. Nếu lần ra là 2, 3 hoặc 12, cược sẽ thua (được gọi là 'crapping out'). Nếu cuộn là bất kỳ giá trị nào khác, nó thiết lập một Điểm; nếu điểm đó được quay lại trước bảy, cược sẽ thắng. Nếu, với một điểm được thiết lập, bảy được tung ra trước khi điểm được quay lại, thì cược sẽ thua ('ăn bảy'). Một trận thắng Dòng Pass trả tiền chẵn.
Tỷ lệ cược trên đường chuyền – Sau khi một điểm được tung ra, bạn có thể đặt cược bổ sung này bằng cách lấy tỷ lệ cược. Có những khoản hoàn trả khác nhau cho mỗi điểm. Điểm 4 hoặc 10 sẽ trả cho bạn 2:1; 5 hoặc 9 trả 3:2; 6 hoặc 8 trả 6:5. Bạn chỉ thắng nếu điểm được quay lại trước số 7.
Cược Đến - Nó có các quy tắc giống như Cược Dòng Chuyền. Sự khác biệt bao gồm thực tế là bạn có thể đặt cược này chỉ sau khi điểm trên đường chuyền đã được xác định. Trên một ván cờ Come Out, Cược Đến được đặt trên đường chuyền vì chúng là một cược giống hệt nhau. Sau khi bạn đặt cược, cuộn xúc xắc đầu tiên sẽ đặt điểm đến. Bạn thắng nếu nó là tự nhiên (7, 11) và thua nếu nó là craps (2, 3, 12). Các lượt khác sẽ khiến bạn trở thành người chiến thắng nếu điểm đến được lặp lại trước khi lượt 7 được tung. Nếu số 7 được tung ra trước tiên, bạn sẽ thua.
Cược Đến được chơi trong hai vòng và được chơi tương tự như Cược Dòng Chuyền. Sự khác biệt chính là người chơi đặt Cược Đến sẽ đặt cược vào số điểm đầu tiên 'đến' từ lần quay tiếp theo của người bắn, bất kể vòng của bàn. Nếu 7 hoặc 11 được tung ra ở vòng đầu tiên, nó sẽ thắng. Nếu cuộn 2, 3 hoặc 12, nó sẽ thua. Thay vào đó, nếu cuộn là 4, 5, 6, 8, 9, 10 thì Cược Đến sẽ được chuyển bởi nhà cái cơ sở vào một Hộp đại diện cho số mà người bắn đã ném. Số này sẽ trở thành điểm Cược Đến và người chơi được phép thêm tỷ lệ cược vào cược. Nhà cái sẽ đặt tỷ lệ cược lên trên Cược Đến, nhưng hơi lệch trung tâm để phân biệt giữa cược ban đầu và tỷ lệ cược. Vòng thứ hai sẽ thắng nếu người bắn đặt Cược Đến trước bảy. Nếu bảy đến trước con số (Cược Đến), cược sẽ thua. Khi tung ra đường chuyền, Cược Đến sẽ được phát, nhưng theo truyền thống, tỷ lệ cược sẽ không hoạt động trừ khi người chơi chỉ ra cách khác cho nhà cái.
Bởi vì Cược Đến, nếu người bắn đưa ra quan điểm của họ, người chơi có thể thấy mình trong tình huống mà họ có Cược Đến (có thể có tỷ lệ cược) và lần quay tiếp theo là một lần cược Đến. Trong tình huống này, các cược tỷ lệ cược vào cược đến được cho là không hoạt động cho lượt Ra trận. Điều đó có nghĩa là nếu người chơi bắn số 7 trong lần quay Come Out, bất kỳ người chơi nào có Cược Đến đang hoạt động đang chờ 'điểm đến' sẽ mất tiền cược ban đầu nhưng sẽ được trả lại tiền cho họ. Nếu 'điểm đến' được quay, tỷ lệ cược không thắng nhưng Cược Đến thì có và tỷ lệ cược được trả lại. Người chơi có thể nói với nhà cái rằng họ muốn tỷ lệ cược của họ hoạt động, chẳng hạn như nếu người bắn tung ra một con số trùng với 'điểm đến', thì cược tỷ lệ cược sẽ thắng cùng với Cược Đến, và nếu một điểm bảy là cả hai đều thua.
Tỷ lệ cược khi đến - Chính xác giống như Cược tỷ lệ cược trên đường chuyền ngoại trừ bạn chấp nhận tỷ lệ cược cho Cược đến không phải Cược đường chuyền.
Cược Dòng Chuyền - Đây là cược Dòng Chuyền ngược. Nếu lần tung xúc xắc đầu tiên là tự nhiên (7, 11) thì bạn thua và nếu là 2 hoặc 3 thì bạn thắng. Một cuộn xúc xắc 12 có nghĩa là bạn có một hòa hoặc đẩy với sòng bạc. Nếu cuộn là một điểm (4, 5, 6, 8, 9, 10) thì số 7 phải xuất hiện trước khi điểm đó được lặp lại để bạn trở thành người chiến thắng. Nếu điểm được tung ra một lần nữa trước khi số 7 bạn bị mất.
Đừng Đến Cược - Cược Đến Đã Đảo ngược. Sau khi điểm đến đã được thiết lập, bạn thắng nếu là 2 hoặc 3 và thua với 7 hoặc 11. 12 là hòa và các lần tung xúc xắc khác sẽ khiến bạn chỉ thắng nếu số 7 xuất hiện trước họ trong các lần ném sau.
Đặt Cược - Cược này chỉ hoạt động sau khi điểm đã được xác định. Bạn có thể đặt cược vào một cuộn xúc xắc gồm 4, 5, 6, 8, 9 và 10. Bạn thắng nếu số bạn đặt cược của bạn được tung lên trước 7. Nếu không, bạn sẽ thua. Phần thưởng của Cược Địa điểm khác nhau tùy thuộc vào số bạn đặt cược. 4 hoặc 10 sẽ trả 9: 5; 5 hoặc 9 trả 7: 5 và 6 hoặc 8 trả 7: 6. Bạn có thể hủy đặt cược này bất cứ lúc nào bạn muốn.
Cược trường - Các cược này chỉ dành cho một lần tung xúc xắc. Nếu cuộn 2, 3, 4, 9, 10, 11, 12, bạn thắng. A 5, 6, 7 và 8 khiến bạn thua cuộc. Cược Trường có các tỷ lệ trả thưởng khác nhau như sau: 2 trả gấp đôi (2: 1) trong khi 12 trả 3: 1. Các cuộn xúc xắc chiến thắng khác trả tiền chẵn (1: 1).
Cược Big Six, Big Eight - Đặt vào bất kỳ lần tung xúc xắc nào, các cược này sẽ thắng nếu số 6 hoặc 8 xuất hiện trước khi số 7 được tung. Big Six và Big Eight là những cược chẵn và được trả theo tỷ lệ 1: 1.
Cược Đề xuất - Các cược này có thể được thực hiện bất kỳ lúc nào và, ngoại trừ các cược cứng, tất cả đều là cược một cuộn:
Bất kỳ Craps: Thắng nếu một 2, 3 hoặc 12 bị ném. Xuất chi 8: 1
Bất kỳ Bảy: Thắng nếu một 7 được cuộn. Xuất chi 5: 1
Eleven: Thắng nếu một 11 bị ném. Xuất chi 16: 1
Ace Duece: Thắng nếu một 3 được cuộn. Xuất chi 16: 1
Aces hoặc Boxcars: Thắng nếu một 2 hoặc 12 bị ném. Xuất chi 30: 1
Cược Horn: nó hoạt động như các cược trên 2, 3, 11 và 12 cùng một lúc. Thắng nếu một trong những số này được lăn. Tiền chi trả được xác định theo số lượng cán. Ba cược còn lại là thua.
Hardways: Đặt cược vào một số khó thắng nếu nó được ném mạnh (tổng các cặp: 1-1, 3-3, 4-4…) trước khi nó được tung ra dễ dàng và số 7 được ném. Payoffs: Hard 4 và 10, 8: 1; Khó 6 và 8, 10: 1

Xúc xắc Cập nhật: 22 Tháng một, 2019 tác giả: Aamir Berrey