1429 uncharted seas


Khe này bắt đầu với một chuỗi mở được đặt trong cabin của một con tàu. Có một cái bàn ở giữa cabin, nhẹ nhàng lắc lư theo chuyển động của biển và chúng tôi đóng vào nội dung của bàn để xem tiêu đề của khe và các đặc điểm được ghi trên giấy da. Sau đó, một bản đồ của biển cả không được kiểm soát trên giấy da - và bản đồ này, mặc dù nó không rõ ràng ngay lập tức (có thể do bản đồ thực sự ở một góc nhỏ), hoạt động như chính khe.
Phải nói rằng đây là một trong những vị trí nhìn ấn tượng nhất mà tôi đi qua. Phông nền bản đồ được vẽ theo phong cách phù hợp với thời đại, với đất ở cả bốn góc của khe, mỗi góc có một thiên thần thổi gió trên biển. Biển tự chiếm phần lớn bản đồ và đây là nơi xuất hiện các biểu tượng của khe, mặc dù không phải trên guồng như bạn thường thấy, chỉ đơn giản là đặt trên biển. Có một số hình ảnh động trong trò chơi, đặc biệt là với sự hoang dã đang mở rộng, trong đó thấy một con rắn nâng con tàu lên không trung. Khi hạ cánh tính năng quay miễn phí, bạn cũng sẽ thấy một đoạn phim về biển trong biển bão, vòng này đặt trên phông nền tối hơn nhiều với ánh chớp lóe lên trên các biểu tượng. Nhạc nền cho khe này là lý tưởng - tất cả các âm thanh đi kèm với khe tăng cường chủ đề và điều này chỉ cải thiện trong tính năng.
Khe này có một biểu tượng phân tán, có thể giúp bạn kiếm được tới các vòng quay miễn phí 50 - đây là tính năng chính của trò chơi.

1429 uncharted seas Cập nhật: 16 Tháng một, 2019 tác giả: Aamir Berrey